วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 วิธีการลดความอ้วนแบบธรรมชาติ

10 วิธีการลดความอ้วนแบบธรรมชาติ 
โรคอ้วน เสี่ยงต่อสุขภาพของคุณ และการลดน้ำหนักแบบผิดๆยิ่งทำให้แย่มากขึ้น 

1) ผลไม้ และผักสีเขียว มีแคลลอรี่ต่ำ ดังนั้นคุณควรทานให้บ่อยมากขึ้น
2) หลีกเลี่ยงการบริโภคเกลือและ หวานมากเกินไป เพราะเป็นปัจจัยในการเพิ่มน้ำหนักตัว แต่ใช้เครื่องเทศ เช่นขิงแห้ง, อบเชย, พริกไทยดำแทน เป็นที่ดีสำหรับการลดความอ้วน
3) หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์นม อย่างนม ชีส เนย ไขมันสัตว์ เพราะเป็นบ่อเกิดไขมันอุดตันในเส้นเลือด และแคลลอรี่สูงมาก
4) การยกน้ำหนัก เป็นการเผาผลาญไขมันที่ดีมาก ผู้หญิงที่กลัวมีกล้ามเลิกกลัวได้แล้วคะ การยกน้ำหนักคือตัวช่วยที่ขยันขันแข็งแม้ยามที่เราพักผ่อน นอนหลับก็ยังช่วยเราเผาผลาญไขมัน
5) การออกกำลังกาย เป็นส่วนสำคัญของการลดความอ้วน เพราะช่วยให้ใช้แคลอรี่เก็บไว้ในร่างกายเป็นไขมัน บรรเทาความตึงเครียดและเสียงขึ้นกล้ามเนื้อของร่างกาย เดินคือการออกกำลังกายที่ดีที่สุด ออกกำลังกายอย่างเข้มข้น ให้ได้อย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง ถ้าคุณอยากผอมลง
6) โยคะ ช่วยให้ร่างกายไม่เครียด และกล้ามเนื่อไม่ตึงเครียดเป็นต้นกำเนิดของความอ้วนเช่นกัน
7) น้ำมะนาวเป็นที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลดความอ้วนเพราะช่วยดีทอกซ์ อย่าใส่เกลือหรือน้ำผึ้งเพราะน้ำผึ้งคือน้ำตาชั้นดี แต่ก็อ้วนอยู่ดี
8) ให้แน่ใจว่าอาหารทุกมื้อของคุณมีขนาดเล็กลงกว่าที่เสิร์พ เราทานอาหารขนาดใหญ่ขึ้นกว่าที่เราต้องการ ตัวอย่างเช่นส่วนหนึ่งของข้าวไม่ควรจะเกินขนาดกำปั้นของคุณ
9) ทานบ่อยขึ้น เช่นทุกสามชั่วโมง ทานถั่วหนึ่งกำมือ ผลไม้ไม่หวาน ปลาซาลม่อน สามสี่ชิ้น ช่วยทำให้การเผาผลาญของคุณสูง จำไว้ว่าน้ำมันต้องการความร้อนในการเผาผลาญและ การทานอาหารมื้อเล็กๆ ทำให้ระบบเผาผลาญยังคงทำงานดี และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็เช่นกัน
10) ดื่มน้ำเปล่าหนึ่งแก้วทุกชั่วโมงจนกว่าจะนอน ช่วยล้างพิษที่คุณมีในร่างกาย และเลี่ยงพิษทุกรูปแบบ อย่างน้ำอัดลม อาหารขยะ ขนมกรุบกรอบ อาหารที่ผลิตจากโรงงาน เลี่ยงอยู่ในที่ๆ มีมลภาวะมาก เป็นต้น เมื่อร่างกายมีพิษก็จะสร้างไขมันมาเยอะเพื่อแก้พิษ
 

ต้องค่อยๆ ปรับคะ แล้วคุณจะรู้ว่าไม่ยากเลย อ่านแล้วทำตามอย่างเคร่งครัด 21 วันเห็นผลคะ 

เรื่องจากเพจคุณกมลชนก ปานใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น